Thông báo về lịch post truyện


Hế nô cả nhà…..

Tình hình là Chuột tớ sắp thi đại học. Nói to thì không to, nói nhỏ cũng không nhỏ, nhưng tuyệt đối là không thi không được :))…

Vì ngày thi đến đít rồi mà tớ vẫn nhắng nhít, đứa con ngoan ngoãn trong tớ bảo là tớ phải hiếu kính với cha mẹ một tẹo, nên thời gian tới tớ sẽ phải tập trung ôn thi.

Từ hồi lập blog tới giờ, chủ yếu tớ đặt autopost nên mới có truyện đều đều hàng ngày. Còn bây giờ thì cả thời gian beta để đặt auto tớ cũng không có (Thực ra là tớ ngại:”>) Nên sắp tới, *Sắp tới thôi, rờ thì chưa* nếu rảnh tớ sẽ post truyện, tất nhiên là thời gian và tốc độc sẽ không đảm bảo được như bây giờ nữa😦..

Viết cái thông báo chơi chơi vậy cho cả nhà biết. Thông cảm và đừng ném đá tớ >:D<, tớ cũng muốn post nhanh cho mọi người đọc mà. Cả nhà ai iêu tớ thì chúc tớ thi tốt để lành lặn trở về với cả nhà nhóe :X….

Chúc cả nhà buổi tối vui vẻ!!!!!!!!!!!!!!!!

21 thoughts on “Thông báo về lịch post truyện

  1. năm nay ta cũng thi đại học cùng vs nàng nè, cơ mà chúng ta giống nhau ở cái khoản nhắng nhít nhé =]]
    nàng ít post truyện thì ta hơi tiếc nhưng mà nàng chăm post, ta chăm đọc thì còn chết hơn a =]]
    thôi thì cứ chậm mà chắc vậy, k ai nám đá nàng đâu :*

  2. *gãi đầu* em chưa biến mất ngay đâu, vì cnay vừa mới auto thêm vài chap cho mng😀. E nói để có lỡ khi nào bựn qúa thì cả nhà thông cảm cho em thôi😀.
    @Shi : đôi ta cùng cố gắng. Héhé. Có nàng nói câu này, dù bị ai ném đá ta cũg đưa nàng ra đỡ >D<.
    @Ka: *ôm ôm*. Vất vả r. Nghỉ ngơi cho tốt a…

  3. mà chuột ui??? cài cái auto post kiểu chi chi zậy??? chỉ ta zới, ta không biết đâm ra nhiều khi về quê là …. lặn luôn
    hế hế
    thanks chuột trước

Gửi phản hồi

